HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Số lượng:02
Nơi làm việc:Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- - Thực hiện giao dịch, hỗ trợ thông tin tư vấn cho khách hàng.
- - Thiết lập và mở rộng quan hệ với khách hàng, đại lý, phát triển thị trường.
- - Chăm sóc khách hàng.
- - Lập dự toán và báo giá.
- - Tổng hợp và quản lý các đơn hàng.
- - Thực hiện báo cáo lên cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- - Nam tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí, điều khiển, tự động hóa, cơ điện tử.
- - Giao tiếp tốt, giọng nói phổ thông dễ nghe, hình thức ưa nhìn.
- - Kinh nghiệm: > 1 năm. Ưu tiên những ứng viên làm kinh doanh các thiết bị cơ khí, điện, điều khiển, tự động hóa trong công nghiệp
- - Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật.
- - Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, có thể làm trong môi trường áp lực cao.
- - Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn
Quyền lợi:
- - Thu nhập từ 13 triệu trở lên (hưởng theo năng lực), thưởng theo doanh số bán hàng, có phụ cấp ăn trưa, tăng lương định kỳ hàng năm.
- - Có cơ hội thăng tiến.
- - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- - Được đào tạo theo các khóa học nâng cao năng lực;
- - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;
Hồ sơ bao gồm: ( Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- - CV ghi rõ quá trình công tác (là yếu tố quyết định gọi phỏng vấn);
- - Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- - Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khám sức khỏe và ảnh 4x6 mới nhất;
- - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;
- - Xác nhận làm việc tại công ty cũ (nếu có).
Hạn nhận hồ sơ: Hết ngày 15/03/2019 Công ty chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu.Nếu hồ sơ ứng viên không đạt yêu cầu sẽ không trả lại hồ sơ.
Liên hệ: Ms.Hương – email: tdns@temas.vn , congbv@temas.vn,
Hoặc gửi hồ sơ về: Công ty cổ phần kỹ thuật Temas – VPGD Hồ Chí Minh – Số 99, Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh