TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân viên kinh doanh

Số lượng:

-         Văn phòng Hồ Chí Minh: 02 người

-         Văn phòng Hà Nội: 01 người

Mô tả công việc:

-         Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, tạo lập mối quan hệ bền vững, thân thiết với khách hàng (có kế hoạch cụ thể).

-         Tư vấn giải pháp, thiết bị, hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

-         Thực hiện giao dịch với khách hàng: Báo giá, tiếp nhận đơn đặt hàng, quản lý đơn hàng trên phần mềm nội bộ của công ty, hỗ trợ giao hàng khi cần thiết.

-         Xử lý khiếu nại của khách hàng và những phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

-         Báo cáo công việc với Trưởng phòng hàng tuần, tháng.

-         Đảm bảo doanh số yêu cầu của công ty.

-         Các công việc phát sinh khác thực hiện theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

-         Nam, tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành điện, điều khiển, tự động hóa, cơ điện tử hoặc các chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa.

-         Đam mê làm kinh doanh. Làm việc cẩn thận, có trách nhiệm cao.

-         Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt, khéo léo trong mối quan hệ.

-         Hình thức ưa nhìn, giọng nói phổ thông, dễ nghe.

-         Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình trong công việc, có thể  làm trong môi trường áp lực cao.

-         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Office, email,…), xử lý tốt các tình huống phát sinh.

-         Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.

-         Kinh nghiệm: > 1 năm. Ưu tiên những ứng viên làm kinh doanh các thiết bị điện, cơ khí,  điều khiển, tự động hóa trong công nghiệp

-         Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn.

Quyền lợi:

-         Lương cơ bản 6-10 triệu tùy theo năng lực (hưởng theo năng lực).

-         Thưởng không giới hạn theo doanh thu bán hàng. Có phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định công ty.

-         Được cấp laptop, đồng phục khi hết thử việc.

-         Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

-         Được đào tạo nội bộ và theo các khóa học nâng cao năng lực.

-         Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng vào các dịp lễ tết và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

-         Có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ bao gồm: ( Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)

-         CV ghi rõ quá trình công tác (là yếu tố quyết định gọi phỏng vấn).

-         Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.

-         Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khám sức khỏe và ảnh 4x6 mới nhất.

-         Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.

-         Xác nhận làm việc tại công ty cũ (nếu có).

Hạn nhận hồ sơ: 

-         Hết ngày 07/08/2017 Công ty chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu.Nếu hồ sơ ứng viên không đạt yêu cầu sẽ không trả lại hồ sơ.

-         Liên hệ: Ms. Thanh, Sđt: 0903454075

-         Hoặc gửi hồ sơ về: Công ty cổ phần kỹ thuật Temas – Tầng 3, Tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

-         Hoặc qua Email : hrtm01@temas.vn