TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân viên Trợ lý kinh doanh

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

-         Thực hiện giao dịch với khách hàng trên email.

-         Hỗ trợ nhân viêc kinh doanh khác (sales thị trường) trong việc báo giá, đặt hàng, các thủ tục giao hàng cho khách hàng.

-         Tập hợp và quản lý các đơn hàng của khách hàng trên phần mềm nội bộ của công ty.

-         Cùng sales thị trường gặp gỡ khách hàng (chủ yếu là các khách hàng là người nước ngoài) để trao đổi tư vấn giải pháp, sản phẩm của công ty.

-         Báo cáo công việc với Trưởng phòng hàng tuần, tháng.

-         Các công việc phát sinh khác thực hiện theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

-         Nữ tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành điện, điều khiển, tự động hóa, cơ điện tử hoặc các chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa.

-         Sử dụng thành thạo tiếng Anh: Giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài, trao đổi công việc qua điện thoại, email, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.

-         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Office, email,…), xử lý tốt các tình huống phát sinh.

-         Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.

-         Giao tiếp tốt, giọng nói phổ thông dễ nghe, hình thức ưa nhìn.

-         Kinh nghiệm: 1 năm: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh về các thiết bị điện, điều khiển, tự động hóa trong công nghiệp.

-         Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, có thể  làm trong môi trường áp lực cao.

-         Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn

Quyền lợi:

-         Lương cơ bản 6-8 triệu, thưởng theo doanh thu bán hàng của sales được hỗ trợ, có phụ cấp ăn trưa, tăng lương định kỳ hàng năm.

-         Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

-         Được đào tạo nội bộ và theo các khóa học nâng cao năng lực.

-         Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng vào các dịp lễ tết và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.

Hồ sơ bao gồm: ( Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)

-                       CV ghi rõ quá trình công tác (là yếu tố quyết định gọi phỏng vấn).

-                      Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.

-                      Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khám sức khỏe và ảnh 4x6 mới nhất.

-                       Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.

-                       Xác nhận làm việc tại công ty cũ (nếu có).

Hạn nhận hồ sơ: 

- Hết ngày 15/08/2017  Công ty chỉ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu.Nếu hồ sơ ứng viên không đạt yêu cầu sẽ không trả lại hồ sơ.

- Liên hệ: Mr.Nam – Sđt: 0976 946 664 – Email: namnt@temas.vn

                          Ms.Thanh – Sđt: 090 345 4075 – Email: hrtm01@temas.vn

- Hoặc gửi hồ sơ về: Công ty cổ phần kỹ thuật Temas – Tầng 3, Tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.