thông tin kỹ thuật
Các dòng spline bi quay có vòng bi đỡ THK
- Model LTR
- Model LTR-A
- Model LTR-V
Cấu tạo và đặc tính


Với Model LTR, trục spline có ba đỉnh trên chu vi và dọc theo cả hai mặt của mỗi đỉnh, hai hàng bi (tổng cộng sáu hàng) được bố trí để giữ đỉnh sao cho một lực căng trước hợp lý được áp dụng.
Rãnh bi tiếp xúc góc được gia công trên bề mặt bên ngoài của đai ốc spline để tạo thành ổ đỡ hỗ trợ, cho phép toàn bộ thân máy được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.
Các hàng bi được giữ trong một vòng cách bằng nhựa đặc biệt để chúng lăn và lưu thông trơn tru. Với thiết kế này, bi sẽ không bị rơi ngay cả khi trục spline được tháo ra. Ngoài ra, có sẵn một vòng đệm chuyên dụng để ngăn vật lạ xâm nhập vào ổ đỡ hỗ trợ.
Không có độ rơ góc
Trục spline có ba đỉnh bố trí đều nhau tại góc 120°. Ở hai bên mỗi đỉnh, hai hàng bi (tổng cộng sáu hàng) được bố trí ở góc tiếp xúc 45°, giữ chặt đỉnh và tạo lực nén trước hợp lý. Thiết kế này loại bỏ hoàn toàn độ rơ trong hướng quay và tăng độ cứng.
Thiết kế nhỏ gọn
Việc tích hợp đai ốc spline với ổ trục hỗ trợ giúp thiết kế nhỏ gọn, có độ chính xác cao.
Dễ dàng lắp đặt
Trục spline này có thể dễ dàng lắp đặt bằng cách cố định vào vỏ bằng bu lông.
Độ cứng cao
Với góc tiếp xúc lớn và tải trước phù hợp, độ cứng cao chống lại mô-men xoắn và mô-men uốn được đảm bảo. Vòng bi đỡ có góc tiếp xúc 30° để đảm bảo độ cứng cao chống lại tải trọng mô-men, do đó đạt được giá đỡ trục cứng vững. Model LTR-A, một loại LTR nhỏ gọn, có góc tiếp xúc 45°.

Các loại trục spline
Trục spline bi quay Model LTR
Được tiết kế nhỏ gọn có vòng bi đỡ được tích hợp trực tiếp với bề mặt ngoài của đai ốc spline.

Trục spline bi quay Model LTR-A
Thiết kế nhỏ gọn, có kích thước nhỏ hơn Model LTR.

Dung sai đường kính trong gối đỡ
Nên sử dụng dung sai đường kính trong gối đỡ ở loại H7 cho Model LTR.
Lưu ý quan trọng liên quan đến model LTR
Lưu ý) Do vòng ngoài bị chia cắt, cần phải kết hợp dung sai đường kính trong vào giá đỡ đai ốc (khuyến nghị H7) để ngăn sự dịch chuyển của vòng ngoài ở phía đối diện với mặt bích..
